Xì ta Việt kể chuyện “măm măm” Cá… tháng tư

Hết khóc rồi lại được cười vỡ bụng nhé!!!

Đạo diễn Dũng “khùng”
(Cười), có 1 sự thật là như này nhé: Anh không bao giờ nói dối trong ngày Cá tháng tư, mọi người nói dối thì anh lại nói những điều thật nhất trong ngày này (có nên tin anh í không vậy ta??). Nhưng anh lại nói dối vào tất cả những ngày còn lại (hihihi).
Anh nhớ nhất 1 kỷ niệm, nghĩ lại mà vẫn thấy mắc cười quá. Đúng ngày Cá tháng tư thì có 1 cô gái thể hiện tình cảm với anh, cô ấy nói là cô ấy yêu anh và có tình cảm với anh lâu rồi, (cười). Đầu tiên anh cũng có vui chút chút, nhưng không khí ngày nói dối xung quanh mình xôm quá nên anh biết ngay là cô ấy đang nói đùa mình đây. Thế là 2 người được trận cười vỡ bụng luôn.
Ngày mai là ngày Cá tháng tư rồi, cũng chưa biết có bị ai lừa không đây, nhưng anh đang bận với dự án phim mới chắc không còn tâm trí đâu để lên kế hoạch nói dối người khác. Nhưng hy vọng ngày mai sẽ là ngày được cười nhiều vì những câu chuyện nói dối.
Trà My Angel
Ngày xưa hồi cấp 3 mình có 1 nhóm bạn chơi rất thân với nhau. Đột nhiên vào buổi sáng, có 1 bạn hớt hải chạy đến nhà mình, tay thì băng bó và nói rằng bạn ấy và 1 người bạn nữa đang đi với nhau thì bị 1 hội quây vào đánh mà không rõ vì sao. Rồi bạn kia cũng gọi điện cho mình và nói nội dung nguyên văn như chuyện mình vừa nghe được. Mình sợ quá, hộc tốc chạy đến nhà bạn kia xem chuyện như nào với bộ mặt hốt hoảng, tái mét. Chạy vào hỏi hỏi han han thì chẳng thấy bạn mình bị thương mà thấy cả hội lăn ra cười. Thế là mình biết bị lừa 1 vố đau ngày Cá tháng tư rồi!
Mình thường hay bị người khác lừa vào ngày Cá tháng tư, chứ mình chưa bao giờ có cơ hội lừa dối ai trong ngày này. Mình mà đi lừa người khác thì mặt cứ đần ra, người ta biết ngay nên chưa từng có vụ lừa ngoạn mục trong ngày Cá tháng tư.
Thế nhưng, nếu được nói dối ai hay nói dối về điều gì, thì có thể mình sẽ nói dối người yêu mình chăng? Sẽ nhắn tin chia tay, nói là hết tình cảm rồi xem phản ứng của bạn trai mình như nào. Ngày mai là Cá tháng tư rồi mình cũng đang lên kế hoạch nói dối 1 ai đó, hy vọng công việc bận rộn không làm mình quên đi kế hoạch này. Cười!
Đăng Khôi
Cá tháng tư ấn tượng nhất của Khôi từ tận hồi cấp 2 cơ. Hồi ấy, Khôi cũng khá quậy khi mà đúng sáng hôm 1/4 “hò” mọi người trong lớp lại và thông báo một tin “trọng đại”: “Cả lớp tối nay tụ tập tại nhà Khôi nhé, một chầu chè + kem miễn phí chờ mọi người đó!!”. Ngày đó, có vẻ như mọi người không để ý lắm đến Cá tháng tư thì phải, mặc dù nghi vấn hơi… to, rằng: “Có thật hem đó??”, Hơi bị lạ lùng đấy”… nhưng tất cả vẫn cứ “tặc lưỡi” một lần và quyết định tối sẽ có mặt đông đủ (hehe, trúng kế!).
Buổi tối, lúc mọi người đến nơi thì mới “tá hoả”, Khôi và cả nhà đang ăn cơm và không có “dấu hiệu” nào khả nghi là sẽ có một vụ “chè chén” ở đây cả. Mọi người thắc mắc rầm trời luôn. Lúc ấy, mới chỉ là một nhóm bạn thế nên Khôi nghĩ bụng “đã lừa thì phải lừa cho trót” và lập tức bảo “Yên tâm, tí nữa mọi người sẽ no say ngay ấy mà”. Không ngờ, mọi người phone cho nhau và nhoắng một cái, gần như cả lớp tụ tập đông đủ trước cửa nhà Khôi.
Và… phát biểu cuối cùng muốn “rụng tim” của Khôi là “Hôm nay cá tháng tư, mọi người bị Khôi lừa “ăn” một đống cá roài nhé!”. Cả lũ, đứa phì cười, đứa bấm bụng vì trót nhịn cơm để giờ phải ăn… 1 đàn Cá tháng tư. Hehe, nhưng vụ này cuối cùng vẫn được triển khai đấy nhé, có điều, không phải Khôi khao mà cả hội hùn tiền vô “đập phá”. Hôm ấy vui đến cười bể bụng luôn, mọi người đồng ý không? ^^
Đến giờ, khi làm ca sĩ rồi, Khôi vẫn có những ngày Cá tháng tư đáng nhớ. Cụ thể là lần này, Khôi không “chọc” ai mà bị… đem ra để mọi người trêu nhau mới đau chứ (hix!). Cứ đến Cá tháng tư là các member trên các forum về nghệ sĩ lại “tới tấp” những topic khá động trời. Riêng các topic về Khôi, nào là “Anh Đăng Khôi lấy vợ rồi đấy”… thậm chí còn có “Anh Khôi bị tai nạn phải nhập viện” mới hiểm chứ???
Khôi lên đọc mấy topic ấy thấy các bạn comment tứ tung, thắc mắc này nọ mà không biết phải trả lời thế nào. “Rùng mình” nhất là có fans nửa đêm, lúc Khôi đang ngủ, gọi điện cho Khôi và khóc thút thít hỏi han xem mình có làm sao không… Thế nên, Khôi mong rằng, Cá tháng tư là dịp để mọi người “thả sức cười” chứ không nên quậy đến mức phải như bạn fan kia nhé, và nhớ là đừng dùng Khôi để “bán cá” nữa nhé!
Trả lời

