Ca sĩ Duyên Anh thừa nhận lộ ảnh ‘nóng’

“Những bức hình của tôi không quá nóng như ảnh đã bị chỉnh sửa và đăng ở một số blogger nổi tiếng hiện nay”, ca sĩ Duyên Anh chia sẻ với Đất việt.

– Chị có thông tin về bộ ảnh “nóng” của mình lan truyền trên mạng từ khi nào?

– Tôi vừa được bạn bè cho biết vào sáng nay và có vào coi thử, thật sự tôi rất sốc khi thấy ảnh của mình trên mạng. Đó là ảnh riêng tư, tôi không nghĩ lại bị người khác lấy và tung lên như vậy. Nhưng có một số ảnh đã qua photoshop. Những bức hình của tôi không quá “nóng” như ảnh đang lan truyền trên mạng và một số blogger nổi tiếng hiện nay.

Đọc tiếp, link tại ĐÂY

4 phản hồi

  1. Duyên Anh là Duyên Anh chứ không phải là cái gì cả? Tui thật không thể nghĩ tại sao những ca sĩ trẻ Việt Nam cứ thích nổi tiếng bằng những scandal ảnh nóng. Theo tui biết thì có lẽ là lần đầu tiên.

  2. em thấy bọn này cứ làm chòe, tung scandal để nổi tiếng! Ko có cái này chả biết Duyên Anh là ai nữa!

  3. Nhảm nhí
    Không biết con bé đó là ai nữa
    Báo chí việt nam tệ hại quá
    những chuyện đó dường như ngày nào cũng có

    • tôi thây sự việc của ca sĩ duyên anh một phần là sự nhạy cảm của xã hội và xu thế tât yêu của cuộc sông này,không ai phủ nhận viêc mình làm,nhưng những hanh động đó thật khó có thể chấp nhận được với người của quần chung.Và co thể nghi nghờ đây là một con đường mà cô cho là phât lên nổi tiếng như diều gặp gio,như vu HOÀNG THÙY LINH,cũng như một kịch bản với ca sĩ duyên anh vậy,nhưng không có chưng cớ ma chỉ tin vao lơi nói thì làm sao mà tin cho được 50% đây hả bạn đọc.tôi thì chã biết ca sĩ này là ai?

Gửi phản hồi

